Tuesday, August 9, 2011

ചില പ്രതിസന്ധി ചിന്തകള്‍


'ഇങ്ങള് ആരാ ?'
'ന്റെ പുന്നാര ചങ്ങായി, ഞാന്‍ ഒരാക് ബബാമ, '
'ദെന്താപ്പോ ഈ ത്രിസന്ധ്യ നേരത്ത് ?'
'അന്റെ കൈയില്‍ കായി ഉണ്ടുന്നു ഞാന്‍ അറിഞ്ഞു '
'ന്റെ കൈയില് അതിനു മത്രോന്നുല്ല്യ. കൂടി വന്നാല്‍ ഒരു മുപ്പതിയ്യയിരം ഉറുപ്പിക'
'ന്റെ പണക്കാര. അപ്പൊ ഇജ്ജു വല്ല്യ മൊതലാളി ആണല്ലേ. ന്റെ ക്രെഡിറ്റ് റേറ്റിംഗ് കുറഞ്ഞ കാര്യം അണക്ക് അറിയാലോ. സ്ഥിരം പലിശക്ക് കാശു തരുന്ന പാണ്ടിയും പൊരുഞ്ചുവുമോന്നും പത്തു പൈസ തരുന്നില്ല. '
'അപ്പൊ അദാണ് കാര്യം .. എന്ത് നംബീട്ട ഞാന്‍ നിനക്ക് കാശു തരിക ?'
'ഇജ്ജു കാശു തന്നിലെങ്കില്‍ ഞാനും ലടുക്കുട്ടനെ പോലെ ബസ്സിറക്കി ചാവാന്‍ പോകുന്നു എന്ന് കളയും . അപ്പൊ നിങ്ങള്‍ കാശു തരും ..'
'അയ്യട ! പട്ടിണി കിടക്കുന്നതിന്റെ സുഖം നീയും ഒന്നറിയു കോയ. ഇനി വേണേല് ഒരു കാര്യം പറയാം .
നിനക്ക് തോട്ടം കിളക്കാന്‍ അറിയുമോ ?'
'ഇല്ല . വേണേല്‍ തോട്ടം ബോംബിട്ടു തകര്‍ക്കാം '
'നിനക്ക് വേലി കെട്ടാന്‍ അറിയുമോ? '
'ഇല്ല വേലി പൊളിച്ചു അയലത്തെ വളപ്പില്‍ കയറാന്‍ അറിയാം.'
'നിനക്ക് വീട് വൃത്തിയാക്കി തൊഴുത്തിലെ ചാണകം വാരാന്‍അറിയുമോ ?'
'ഏയ്എന്റെ വീട്ടിലെ ചാണകം മുഴുവന്‍ ഞാന്‍ അടുത്ത നിന്റെ നാട്ടുകാരെ കൊണ്ട് വാരി അടുത്ത പറമ്പില്‍ തട്ടാരാണ് പതിവ് '
'നിനക്ക് നല്ല നാടന്‍ ഫുഡ് ഉണ്ടാക്കാന്‍ അറിയുമോ? '
'ഇല്ല ഞാന്‍ മറ്റുള്ളവരുടെ ഫുഡ് തട്ടി പറച്ചു കഴിക്കരാന് പതിവ് '
അപ്പോള്‍ നിനക്ക് പിന്നെ എന്തറിയാം?
'നിന്റെ ഭാര്യേടെ‌ ആഭരണങ്ങള്‍ പിടിച്ചു പറിക്കാന്‍ അറിയാം. അയല്‍ക്കാരെ തമ്മിലടിപ്പിച്ചു ലാഭം ഉണ്ടാക്കാന്‍ അറിയാം. കഞ്ചാവ് വിറ്റു കാശുണ്ടാക്കാന്‍ അറിയാം. കൊള്ള പലിശയും പിടിച്ചു പറിയും ഒക്കെ പറ്റും നേരെ ചൊവ്വേ അധ്വാനിച്ചു പണി എടുക്കാന്‍ പറയരുത് .പ്ലീസ്!!! '

'അപ്പോളെ ബാബാമേ നീ നമുക്ക് പറ്റിയ കേസല്ല വണ്ടി വിട് നീ വേണേല്‍ കുന്നംകുളത്ത് പോയി ഡോളര്‍ അടിക്കുന്ന രണ്ടു മിഷ്യന്‍ വാങ്ങിക്കോ എന്നിട്ട് തല്ക്കാലം പ്രതിസന്ധി തീര്‍ക്കു . '

No comments:

Post a Comment